Mine to prinsesser

Spring til sidste ulæste indlæg
Følg denne tråd

22. maj 2010

isimaven

Silvermist skriver:

Vá skemmtileg tilviljun, ætli ég viti hver þú ert  Ég er 81 módel og hef búið lengi á Akureyri. Pabbi býr á Akureyri og fleiri fjölskyldumeðlimir

Heppin, elska að fara í sumarbústað

Hjartanlega til hamingju með 3. barnið á leiðinni

Ég er 79 módel og var í MA, heiti Rakel Blöndal, en búin af búa erlendis síðan ég varð stúdent 1999. Þetta er spennandi

Anmeld

Køb et abonnement på Vores Børn

Magasinet til dig med børn på 0-12 år

Priser fra 149 kr.

22. maj 2010

Silvermist1

isimaven skriver:

Ég er 79 módel og var í MA, heiti Rakel Blöndal, en búin af búa erlendis síðan ég varð stúdent 1999. Þetta er spennandi

Já þetta er spennandi

Pabbi minn er kennari í MA og er búin að vera það lengi. Hann heitir Sigurður Ólafsson, oft kallaður SO  Hann kennir sögu, heimspeki og fagurfræði

Ætli hann hafi kennt þér

Anmeld

22. maj 2010

Liljesilas

Nåå hvor er de søde

Anmeld

22. maj 2010

<3

Supersøde og hvor skægt med det islandske, man kan jo næsten forstå det hele. Kender hun så din far?

Anmeld

22. maj 2010

isimaven

Silvermist skriver:

Já þetta er spennandi

Pabbi minn er kennari í MA og er búin að vera það lengi. Hann heitir Sigurður Ólafsson, oft kallaður SO  Hann kennir sögu, heimspeki og fagurfræði

Ætli hann hafi kennt þér

Jahá hann kenndi mêr heimspeki frábær maður!! Heimurinn er hlægilega lítill hehe

Anmeld

22. maj 2010

Silvermist1

Kirle skriver:

Supersøde og hvor skægt med det islandske, man kan jo næsten forstå det hele. Kender hun så din far?

Tak  Ja hun kender min far. Sikke en lille verden vi lever i. Det er helt vildt

Anmeld

22. maj 2010

Silvermist1

isimaven skriver:

Jahá hann kenndi mêr heimspeki frábær maður!! Heimurinn er hlægilega lítill hehe

Haha já úff, þetta er alveg svakalega lítill heimur. Gaman að hitta þig. Var einmitt að segja pabba frá þessu, honum fannst þetta mjög sniðugt. Nemendurnir voru einmitt hjá honum í dag að dimmitera. Það er alltaf svo skemmtilegt. Man að ég alltaf beið spennt eftir þeim þegar ég var yngri

Anmeld

[ Spring til toppen ]

Gå til forsiden

Gratis eksperthjælp

Det er gratis at søge hjælp hos vores eksperter - se alle eksperterne her.